Dép Quế và Công Dụng Tuyệt Vời

Dép quế hay còn gọi lại Dép cói quế được làm từ hai thành phần chính: Quế và Chiếu (còn gọi là cói). Dép Chiếu quế là sự kết hợp của cói tự nhiên và bột quế, vì vậy dép có những đặc điểm riêng so với các loại dép khác và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng:

Ngày đăng: 26-09-2018

1,469 lượt xem

1. Giúp cho đôi bàn chân luôn thơm mát, sạch sẽ:
Bạn luôn mong muốn đôi chân mình sạch sẽ, thơm mát và khô thoáng. Bạn hay sử dụng vớ để hút mồ hôi chân nhưng dường như mọi thứ càng tệ hơn khi đôi bàn chân cả ngày bí trong mồ hôi. Bạn hãy thử mang một đôi dép cói kết hợp cùng tinh dầu trong bột quế thoang thoảng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Không sợ ngày dài đôi bàn chân ẩm ướt. Hãy để đôi chân bạn được tự do nhờ những NGUYÊN LIỆU từ  CÓI, QUẾ - hoàn toàn tự nhiên.
2. Mỗi bước chân là một động tác massage :
Bạn có tin không, đi dép cói quế cũng là một cách giúp bạn massage lòng bàn chân hiệu quả nhờ vào những sớ chiếu va chạm vào huyệt đạo trong lòng bàn chân khi bạn di chuyển. Hơn thế nữa, tinh dầu quế giúp cho mạch máu lưu thông hiệu quả hơn. Vì vậy, Việc massage này hoàn toàn tự nhiên nhưng lại phòng ngừa bệnh phong thấp hiệu quả, giảm đáng kể cảm giác tê chân do phải đứng hoặc ngồi quá lâu.
3. Hút ẩm và kháng khuẩn hiệu quả:
Với khả năng chống khuẩn, chống nấm, chống vi rút, chống các vật ký sinh và là chất khử trùng nên quế rất hữu hiệu trong việc chống viêm nhiễm cả bên trong và ngoài cơ thể khi sử dụng.
Vì vậy khi mang dép quế sẽ mang lại tác dụng xử lý tối đa độ ẩm tiết ra từ lòng bàn chân, và kháng khuẩn, nấm, vi rút một cách hiệu quả và hoàn toàn thiên nhiên.
4. Cân bằng nhiệt cho cơ thể:
Vì tính năng giữ ấm của quế nên dép chiếu quế cũng giúp cho NHIỆT ĐỘ trong CƠ THỂ của chúng ta ở mức CÂN BẰNG. Điều này đặc biệt rất tốt cho người lớn tuổi, trẻ em, những người bệnh và phụ nữ sau khi sinh nở.
Hơn thế nữa, ở những nơi có thời tiết se lạnh, dép chiếu quế sẽ phát huy hiệu quả hơn trong việc bảo vệ đôi bàn chân luôn sạch sẽ và giữ ấm cho lòng bàn chân -  trái tim thứ hai của cơ thể.
 
Với những lợi ích mà Dép Quế chiếu mang lại chúng ta sẽ vừa có 1 đôi dép dễ thương bảo vệ lòng bàn chân và cả những lợi ích sức khỏe sau đó.
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha