Tìm mua bột lá Quế ở đâu

Hiện nay Huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi có diện tích khoảng 7.000 ha Quế, với số lượng này hàng năm có khả năng cung cấp 50.000 tấn lá quế và cành quế đảm bảo tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm như nhang quế, chiếu quế, dép quế, lót giày quế, nịt bụng….

Ngày đăng: 08-10-2018

2,030 lượt xem

1. Tổng quan

Cây Quế từ lâu đã được biết đến là tứ đại danh dược, thật sự hữu ích cho cuộc sống của chúng ta. Quế được ứng dụng trong Y học, làm đẹp, gia vị, đời sống và một phần của tâm linh.

Hiểu được giá trị và công dụng của cây quế, người làm quế đã tạo ra nhiều sản phẩm rất thiết thực và dễ sử dụng. Những sản phẩm như vậy phải kể đến: nhang quế, túi thơm quế, hay các sản phẩm hỗ trợ xương khớp và làm ấm cơ thể dép quế, lót giày quế, chiếu quế, nịt bụng quế….

Các sản phẩm trên được làm từ bột quế, bột lá quế, chất kết dính tự nhiên (bời lời), cói, và một số chất liệu khác tùy từng sản phẩm.

Người dân thu gom lá Quế trong mùa thu hoạch Quế

2.Quy trình sản xuất để có bột lá quế đủ tiêu chuẩn:

- Thu hoạch: Quế có hai mùa thu hoạch chính trong năm:  Đợt đầu vào khoảng tháng 3 -4 âm lịch, và đợt hai vào tháng 7 -8 âm lịch (thời điểm này còn gọi là “quế hậu”). Đây là khoảng thời gian quế dễ lột vỏ nhất và có lượng tinh dầu cao nhất trong năm. Các vườn quế từ 6 – 7 năm  trở lên sẽ được tiến hành lột vỏ, thu gom lá quế, cành quế và gỗ quế.

Kho lá Quế

- Lá quế tươi sau khi thu gom được được đem phơi nắng trong vòng từ 3 đến 5 ngày liên tiếp để đảm bảo khô và sạch tap chất.

- Lá quế khô  được đem xay bột mịn và phải đảm bảo mùi thơm tự nhiên cay nồng của Quế với có độ ẩm khoảng 14%, đảm bảo tạp chất <1%.

quexuatkhau.com

Bột lá quế xay mịn

Hiện nay Huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi có diện tích khoảng 7.000 ha Quế, với số lượng này hàng năm có khả năng cung cấp 50.000 tấn lá quế và cành quế đảm bảo tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm như trên.

WeCay là đơn vị chuyên cung cấp bột lá quế và các sản phẩm khác từ quế đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn.

Quý công ty cần báo giá chi tiết xin liên hệ số điện thoại hoặc email bên dưới. Rất hân hạnh

Bình luận (6)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Đinh Xuân Trường (16-07-2020) Trả lời
    Mình ở văn yên yên bái nơi có rất nhiều quế mình muấn mở một sưởng nghiền bột lá quế ai biết đầu ra cho mình xin ạ cảm ơn
    • tran van giang (22-04-2023)
      về làng nhge làm nhang Gia Lộc Hải Dương tìm đầu ra, ở đó họ làm nhang
  • Đinh Xuân Trường (16-07-2020) Trả lời
    Mình ở văn yên yên bái nơi có rất nhiều quế mình muấn mở một sưởng nghiền bột lá quế mong ae cho đầu ra ạ xin cảm ơn
    • Nguyễn bá Quỳnh (25-11-2022)
      Cho mình xin số điện thoại của a ạ
  • anh (08-07-2020) Trả lời
    một 1kg bột lá quế thì chế xuất từ bao nhiêu kg lá nguyên liệu
    • Đinh Xuân Trường (16-07-2020)
      Anh biết đầu ra khong