Làn khói sạch từ nhang quế

Trong đời sống tâm linh của người Việt, cây nhang đã trở thành vật không thể thiếu đặc biệt vào dịp Lễ, Tết. Nhang quế là một trong những loại nhang được nhiều người ưa chuộng bởi mùi thơm nhẹ, dễ chịu và nguyên liệu sạch từ thiên nhiên.

Ngày đăng: 14-04-2018

3,553 lượt xem

Nhang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi từ xưa đến nay và quế là một nguyên liệu tạo mùi thơm tự nhiên phổ biến bởi nhang quế khi đốt tạo mùi thơm dịu vừa thích hợp chốn linh thiên vừa tốt cho sức khỏe.

Nhang quế có xuất xứ từ phố xưa Thu Xà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là nơi có làng nghề làm nhang truyền thống. Đặc biệt, nhang quế phát triển mạnh mang lại thu nhập đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân nơi đây.

Bột quế - Thành phần chính của nhang quế

Bột quế là thành phần chính để làm nhang quế. Ngoài ra, vẫn cần phải có một số thành phần từ  thiên nhiên khác như bột Bời lời - chất tạo kết dính tự nhiên.

Làn khói sạch, mùi thơm nhẹ đến từ nhang quế đặc trưng

Hiện nay tràn ngập những cơ sở sản xuất nhang sử dụng hóa chất để tạo mùi thơm khi đốt khói phát ra rất nguy hiểm cho sức khỏe, dần già ý thức người dân được nâng cao hy vọng nhang hóa chất sẽ bị tẩy chay khỏi bàn thờ mỗi gia đình. Rất vui mừng vì bây giờ đã xuất hiện nhưng thương hiệu nhang sạch vì sức khỏe cộng đồng và tất nhiên quế đóng một vai trò quan trọng trong nguyên liệu tạo mùi thơm thiên nhiên.

Nhang sạch Vạn Ân - sản phẩm đạt tiêu chuẩn sạch, 100% từ tự nhiên

Chúc mọi người sẽ sử dụng được nhang sạch từ hương quế để làn khói tỏa ra mang theo tài lộc và sức khỏe thật sự

Mua nhang sạch hương quế:http://quexuatkhau.com/san-pham/nhang-sach-huong-que.html

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha